ถุงยางอนามัยผิวเรียบหรือมีปุ่มดีกว่ากัน?



ถุงยางอนามัยผิวเรียบ หรือมีปุ่มดีกว่ากัน ?

ปัจจุบันถุงยางอนามัยที่มีขายตามท้องตลาดมากมายหลายยี้ห้อ หลายแบบ และหลายประเภท ซึ่งหลักๆ ผู้ซื้อสนใจเป็นส่วนใหญ่ คือ ถุงยางจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ คือ
     1.ถุงยางอนามัยแบบผิวเรียบ (Smooth Condom)
     2.ถุงยางอนามัยแบบมีปุ่มหรือขรุขระ (Ribbed Condom)

    ซึ่งตามความคิดของฝ่ายชายก็จะคิดว่าการใส่ถุงยางอนามัยแบบมีปุ่มจะช่วยเพิ่มความสุขให้แก่ผู้หญิงได้ แต่แท้จริงแล้ว ถุงยางแบบมีปุ่มเป็นเพียงปัจจัยย่อยเท่านั่น ปัจจัยหลักคือการได้มีเพศสัมพันธ์กับคนรัก แค่นนี้ก็ทำให้รู้สึกดีแล้ว แต่ว่าถุงยางอนามัยแบบมีปุ่มนั้นผลิตและพัฒนามาจากการฝังมุกของผู้ชายนั้นเอง ซึ่งทำให้ใช้งานง่ายกว่า โดยไม่ต้องไปฝังมุก ซึ่งการใช้ถุงยางแบบมีปุ่มนั้น จากที่ถามผู้หญิงมาหลายคน ก็จะรู้สึกแตกต่างจากผิวเรียบเล็กน้อย คือให้ความรู้สึกที่เหมือนจริง เหมือนไม่ได้ใส่ถุงยางมากยิ่งขึ้น คล้ายกับผู้ชายที่ใส่ถุงยางแบบบางเฉียบ เพื่อที่จะได้ความรู้สึกแบบเหมือนไม่ได้สวมใส่ถุงยาง ซึ่งของฝ่ายหญิงก็คือแบบมีปุ่มนั้นเอง ซึ่งผู้หญิงบางคนบอกว่าผิวเรียบนั้นอาจจะลื่นๆ เกินไป จึงทำให้มีการผลิตถุงยางอนามัยแบบมีปุ่มขึ้นมา ซึ่งผู้ชายบางคน หรือคนทั่วไปอาจจะสงสัยว่าปุ่มเล็กๆ บางๆ พวกนั้นจะมีผลหรอ มีผลแน่นอนครับ แต่ก็ขึ้นอยู่กับรสนิยมของฝ่ายหญิงด้วยว่าชอบแบบไหน แต่ผู้หญิงบางคนก็อาจจะไม่ต้องการอะไรมาก ขอเพียงแค่ความเอาใจใส่ของฝ่ายชายก็พอแล้ว ส่วนผู้หญิงที่ชอบถุงยางแบบมีปุ่มก็ต้องมีอยู่บ้าง แต่ถุงยางแบบมีปุ่มก็คงเป็นเพียงอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มสีสันและความตื่นเต้นให้ ส่วนปัจจัยหลักก็ยังคงอยู่ที่ตัวฝ่ายชายอยู่ดี ว่าท่านจะมีลีลา และความแข็งแกร่งขนาดไหน
การใส่ถุงยางไม่ได้ช่วยในเรื่องของการเพิ่มสีสันและการเพิ่มความตื่นเต้นแต่เพียงอย่างเดียว ยังช่วยในเรื่องของการคุมกำเนิดซึ่งทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกดีตามไปด้วย ถ้าหากว่าเรารู้จักป้องกันเป็นเหมือนการดูแลเอาใจใส่ฝ่ายหญิง การใส่ถุงยางนั้นไม่ใช่สิ่งที่ทำให้ หมดความสนุก หรือรู้สึกรำคาญแต่อย่างใด เพราะตัวถุงยางนั้นบางมาก การจะทำให้ฝ่ายหญิงมีความสุขได้นั้น ขอเพียงแค่ฝ่ายชายทำให้ถูกจุด หรือมีลีลาและเทคนิคที่ดี รับรอง ต่อให้ใส่ถุงยางหนา ก็สามารถทำให้ฝ่ายหญิงพึงพอใจได้ ดังนั้นถุงยาง เป็นเพียงอุปกรณ์เสริมเล็กๆน้อยๆ เพราะหน้าที่ที่สำคัญของถุงยางคือการป้องกันโรค และการคุมกำเนิด ดังนั้นหากใครคาดหวังว่า ถุงยางแปลกๆ จะทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกดีมากขึ้น ก็มีส่วนบ้าง แต่ไม่เยอะเท่ากับ ตัวของฝ่ายชายเอง ที่ต้องมีลีลาที่ดีเพื่อให้ความพึงพอใจแก่ฝ่ายหญิง และการมีเพศสัมพันธ์กับคนที่เรารักก็ถือเป็นความสุขที่สุดสำหรับทั้งคู่

0 ความคิดเห็น: