ชะลอการหลั่ง ถุงยางใส่ยาชา


ปัญหาใหญ่ของชายชาตรีนอกจากนกเขาไม่ขันแล้ว ปัญหารองลงมาก็คือ 'หลั่งเร็ว' เป็นปัญหาที่พบมากที่สุด  มากว่านกเขาไม่ขันเสียอีก เพราะปัญหาของการหลั่งเร็วนั้นมันทำให้เสียแมน เอามากๆๆ ครับ และยังทำให้คู่ของคุณ เซ็งเป็ด ไปเลย

ปัญหามันมาจาก ไหน  ง่าย ๆ
1. สภาพจิตใจ และ อารมณ์ อันนี้โดยส่วนใหญ่เลยครับ  หลากหลายมาก   แก้ไขได้ครับ

2.ปัญหาจากทางกายภาพ แก้ยากสักหน่อยต้องปรึกษาหมด หรือใช้ตัวช่วยครับ
    - โรคทางกายที่เกี่ยวกับระบบประสาท จะเกิดจากความวิตกกังวล ความกลัวต่อการตั้งครรภ์ การประหม่าหรือตื่นเต้น ซึ่งเมื่อได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ทางเพศและเรียนรู้วิธีการยืดระยะเวลาก็จะปรับตัว จนหลั่งได้เป็นปกติไปเอง

    - เกิดจากความไวต่อการสัมผัสที่ผิวหนังขององคชาติ  อันนี้ใช้ อุปกรณ์เสริม จำพวกถุงยางอนามัย หรือ เจล ที่มีคุณสมบัติชะลอการหลังช่วยได้ครับ


ใน BLOG นี้ ผมจะอธิบายเฉพาะ การใช้งานอุปกรณ์ตัวช่วย ถุงยางอนามัย และ เจล เสปรย์  ที่มีคุณสมบัติช่วยชะลอการหลั่ง ที่มีขายกันอยู่ตามเว็ปไซด์ขายถุงยางอนามัยทั่วไปครับ
สรุป สินค้าที่จำหน่ายในเว็ปส่วนใหญ่มีดังนี้
1.   ประเภทถุงยางอนามัย  มี 2 แบบที่ฮิตขายกันอยู่ครับ



   1 . ยี้ห้อ TROJAN  รุ่น EXTENDED PLEASURE   เป็นถุงยางอนามัยจาก Brand อเมริกา ครับ ไม่มีจำหน่ายตามร้านทั่วไป   หาซื้อได้ตามเว็ปไซด์ขายถุงยางครับ  จะมีสารหล่อลื่นที่ีคุณสมบัติชะลอการหลังบรรจุอยู่ในถุงยางอนามัยด้านใน  ภาษาชาวบ้านแบบไทยๆ ก็คือเขาบรรจุสารที่ออกฤทธิ์เหมือนยาชาในถุงยางฯ   สำหรับยี้ห้อนี้จะบรรจุสารมากเป็นพิเศษกว่ายี้ห้ออื่นครับ  แบบ hard core กันหน่อย





2 .  DUREX PERFORMA เป็นถุงยางชะลอการหลั่ง  ทุกคนคงรู้จักยี้ห้อนี้ดี เพราะหลายคนฝันฝ่าความอาย ไปซื้อตามร้าน 7-ELEVEN หรือร้านขายยาทั่วไป ยี้ห้อนี้เขาบรรจุสารชะลอการหลั่งน้อยกว่ารุ่น TROJAN ครับ  เรียกว่า แบบ soft soft พอประมาณ
มาเปรียบเทียบข้อดีและข้อเสีย ระหว่าง 2 ยี่ห้อนี้กันเลยครับรุ่น TROJAN  ข้อดี  บรรจุสารชะลอการหลั่งมาก เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาหลั่งไวโดยเฉพาะ และต้องการความยาวนานเป็นพิเศษ  และมีอวัยวะเพศแข็งแรง พอควรขึ้นไป เพราะยาจะหมดฤทธิ์ช้า
                       ข้อเสีย   ไม่เหมาะกับ ผู้ใช้ที่มีปัญหาอวัยวะเพศอ่อนตัวเร็ว ไม่แข็งแรง  เพราะสารที่บรรจุอยู่มากทำให้ความรู้สึกชาบริเวณอวัยวะเพศยาวนานขึ้น บางที่เกิดอาการไร้ความรู้สึก ทำให้ผู้ใช้ไม่หลั่ง ไม่เสียว  และอ่อนตัวในที่สุด    ส่วนผิวของถุงยางไม่ soft เท่าไหร่

รุ่น DUREX  ข้อดี  ออกแบบมาค่อนข้างเหมาะสมกับชายไทยที่มีอาการหลังไวไม่มากมาย หรือผู้ที่ปรกติอยู่แล้วแต่อยากจะนาน ยาหมดฤทธิ์ไม่เร็วไม่ช้าเกินไป ผิวถุงยางมีความนุ่มเนียนว่า รุ่น TROJAN
                     ข้อเสีย ไม่เหมาะกับผู้ใช้ที่มีอาการหลั่งไวเป็นพิเศษ เพราะตัวยามีน้อยออกฤทธิ์ไม่นานมาก


3. ยี่ห้อ OKAMOTO Dot de cool

สรุป  การใช่ถุงยางประเภทชะลอการหลั่ง แม้จะช่วยทำให้กิจกรรมของท่านยาวนานขึ้น  แต่สิ่งที่สูญเสียไปบ้างในขนะที่ตัวยาออกฤทธิ์ก็คือความเสียว  แต่มันก็ช่วยให้คู่รักของคุณมีความสุขกับคุณได้ยาวนานขึ้น      ส่วนจะเลือกใช้ยี้หอไหน ผมแนะนำให้ท่านลองใช้ซักสองแบบเลย  และตัวท่านจะสรุปได้ว่า แบบไหนที่เหมาะสมกับตัวท่านเอง

ปัญหาสำหรับถุงยางประเภทนี้   ท่านที่ไม่มีปัญหาเรื่องการหลั่งไว  แต่อยากใช้เพราะอยากให้เสร็จกิจกรรมนานๆๆ  บางท่านอาจจะนานเกินเหตุ จนไม่หลั่งไปเลย หรือ คู่รักของท่านเกิดอาการเจ็บ มากขึ้น เพราะขณะที่ท่านรู้สึกเสียวน้อยลงขณะที่ยาออกฤทธิ์ อาจจะเผลอ เร่งความเร็ว และจังหวะมากขึ้นทำให้คู่ของท่านรู้สึกไม่ดีก็ได้ เพราะความยาวนานเกินไป ก็ไม่ใช่ว่าจะดี    ส่วนท่านที่มีปัญหาการหลั่งไวอยู่แล้ว  บางท่านใช้ถุงยางประเภทนี้แล้ว ก็ไม่ช่วยอะไรท่านได้เลย ก็เพราะ ท่านอาจจะมีปัญหาเรื่องจิตใจเป็นหลัก  กังวล วิตก มากเกินไป กว่าที่ถุงยางอนามัยจะช่วยท่านได้  บางรายพอใช้ถุงยางประเภทนี้จนชิน มีความมั่นใจ ไม่หลั่งเร็วเหมือนแต่ก่อน  แต่พอถึงบทบาทที่ไม่มีเจ้าถุงยางนี้ หรือ กำลังเข้าได้เข้าเข็มตัวยาชา หมดฤทธิ์ก่อน  ก็ขาดความมั่นใจไปเลย  แตกกระเจิงกันง่ายๆๆ เสียฟอร์มกับสาวๆๆ หมด  ทางที่ดีพยายามฝึกฝนร่างกายและจิตใจควบคู่กันไปด้วย จะได้เลิกใช้เจ้าถุงยางแบบนี้เสียที
2.   ประเภทเจลหรือครีมแบบทา และสเปรย์แบบฉีด มี 2-3 ยี้ห้อที่ฮิตขายกันอยู่ครับ
1. DUREX  PLAYLONGER   เป็นเจลใสแบบทาที่อวัยวะเพศโดยตรงครับ  เหมือนเราทายาชา ไม่มีขายตามร้านทั่วไปในประเทศไทย หาซื้อได้ตามเว็ปไซด์ สะดวกตรงที่ใช้ใด้นาน ไม่ต้องซื้อถุงยางฯ บ่อยๆๆ

2. MANDELAY CLIMAX CONTROL  คุณสมบัติเหมือน DUREX PLAYLONGER  แค่แตกต่างกันที่ราคา  ไม่มีขายตามร้านค้าที่วไปในประเทศไทย  หาซื้อได้ตามเว็ปไซด์ต่างประเทศ และเว็ไซด์ขายถุงยางฯ ทั่วไป



3. STUD 100  DELAY SPRAY FOR MEN เป็นแบบ สเปรย์ใช้ชีดผ่นบริวณอวัยวะเพศครับ ตัวยาออฤทธิ์เร็วกว่า เจลที่ใช้ทา  แบบว่าฉีดแล้วไม่ต้องรอนาน ลุยได้เลย  มีขายตามร้านขายยาบางแห่ง กับเว็ปต่างประเทศ และเว็ปไซด์ขายถุงยางครับ

4. LIDO SPRAY FOR MEN  คุณสมบัติเหมือน STUD 100 ครับต่างกันที่ราคา  หาซื้อได้ตามร้านขายยาบางแห่ง   เว็ปไซด์ต่างประเทศ และเว็ปไซด์ขายถุงยางในไทยครับ
                                   

ตอนนี้เรามาสรุป คุณสมบัติของ เจล และ สเปรย์ กันดีกว่าครับ

จากประสบการณ์ของลูกค้า  จำนวนลูกค้าที่ใช้แบบ เจล ทา  และ สเปรย์ ฉีดพ่นไม่ตางกันมากครับ   การใช้แบบเจลต้องเสียเวลาตรงที่พอทาไปแล้วก็ต้องรอให้เจลซึมเขาไปที่อวัยวะเพศก่อน ถึงจะออกฤิทธิ์ เรียกว่า ทา ถู ทา ถู ครับ   ส่วน สเปรย์  พอฉีดพ่นแล้วไม่ต้องทา ออกฤทธิ์ได้เร็วกว่า  คล้ายๆๆ ฉีดน้ำหอม นั้นแหละครับ

ขอดีของ เจล และสเปรย์  คือเหมาะสมกับผู้ที่ชื่นชอบและรักการไม่ใส่ถุงยางอนามัยครับ  และไม่ต้องซื้อถุงยางอนามัยทุกครั้งเมื่อมีเพศสัมพันธ์  เวลา ทา หรือพ่น พอยาหมดฤทธิ์ แล้วควบคุมการหลังไม่ได้ก็ หยุดสักแป๊ปเพื่อมาทาต่อ

ขอควรระวังสำหับท่านที่ใช้เจล และสเปรย์  ผลข้างเคียงที่เป็นความผิดร้ายแรงมาก ก็คือ
ท่านจะลืมนึกไปว่า  เมื่อท่านใช่ เจลทา หรือ พ่นสเปรย์ บางท่านรอคอยไม่ไหว รีบโดดใส่คู่รักเลย
ผลคือ  ทั้งเขาและเธอ ชาไปพร้อมกัน  ฝ่ายหญิงก็จะชาไปด้วย แล้วไม่ถึงจุดสุดยอด กลับกลายเป็นคืนที่ฝันร้ายไป   หรือบางท่าน ทาเจล หรือพ่นมากเกินไป  จนอวัยวะเพศชาจนไร้ความรู้สึก ไม่ถึงจุดสุยอด อวัยวะเพศอ่อนแรง ล้มไปซะก่อน
เทคนิค พิเศษ
ท่านสามารถใช่ เจล และ สเปรย์ ควบคู่ไปกับการใช้ถุงยางอนามัยแบบธรรมดาก็ได้  คือ  เมื่อท่าน ทาเจล หรือ ฉีดพ่น เรียบร้อยแล้ว ก็สวมถุงยางอนามัยแบบธรรมดาลงไป  เป็นการป้องกันคูรักของท่านไม่ให้รู้สึกชา ตามท่านไปด้วย  หรือจะนำเจล  มาทาไว้ที่ถุงยางอนามัยแบบธรรมดาด้านใน แล้วค่อยสวม
ถุงยางอนามัย  ก็จะมีคุณสมบัติเหมือนถุงยางอนามัยแบบพิเศษที่ชะลอการหลังได้เลย

ขอย้ำ   ไม่ว่าจะเป็นการใช้ถุงยางอนามัย ชะลอการหลั่ง หรือเจล  สเปรย์ ควรใช้ในปริมาณที่พอเหมาะพอควร ไม่มากและไม่น้อยเกินไป  และควรเรียนรู้จากคู่รักของคุณว่าสิ่งไหนคือสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำให้ทั้งคู่มีความสุขไปพร้อมๆ กัน

0 ความคิดเห็น: