ขนาดอวัยวะเพศชายของคนเอเชียรวมไทย




ผลสำรวจมาตรวัดความเป็นชายในอาเซียน เผยอวัยวะเพศ'ชายไทย'เฉลี่ย 4 นิ้ว ใกล้เคียงค่ามาตรฐานชาวเอเชีย มี'เกาหลีเหนือ-ใต้'รับตำแหน่งหนอนน้อย ด้าน'คองโก'รั้งแชมป์พญาช้างสาร



30 เม.ย. 2557-เพจเฟซบุ๊ค ASEAN DNA เผยภาพอินโฟกราฟิก "มาตรวัดความเป็นชายในอาเซียน" เปรียบเทียบความยาวของไซส์ ′น้องชาย′ หรืออวัยวะเพศของคุณผู้ชาย ในประเทศต่างๆทั่วโลกรวมถึงในประเทศอาเซียน โดยมีขนาดค่าเฉลี่ยกลางในระดับอาเซียนและทั่วโลก อ้างอิงข้อมูลจาก targetmaps.com


ซึ่งจากข้อมูลพบว่า ค่าเฉลี่ยอวัยวะเพศของชายทั่วโลกอยู่ที่ประมาณ 5.5 นิ้ว โดยขนาดของคุณผู้ชายที่สั้นที่สุด ตกเป็นของประเทศเกาหลีใต้ และเกาหลีเหนือ 3.8 นิ้ว ส่วนยาวสุดได้แก่ คองโก 7.1 นิ้ว

          

ส่วนหนุ่มไทยอยู่ที่ประมาณ 4 นิ้ว เท่ากับผู้ชายจากประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ประเทศลาวและกัมพูชา โดยแชมป์ประจำภูมิภาคอาเซียนตกเป็นของชาวอินโดนีเซียที่มีความยาวของอวัยวะเพศเฉลี่ย 4.6 นิ้ว ตามด้วยหนุ่มมาเลเซีย สิงคโปร์ เวียดนามที่ขนาด 4.5 นิ้ว ขณะที่ผู้ชายจากญี่ปุ่นกับฟิลิปปินส์รั้งขนาด 4.3 นิ้ว อันเป็นค่ามาตรฐานของชาวเอเชีย



ทั้งนี้หลังจากมีกระแสการแชร์ข้อมูลดังกล่าวนี้ออกไป ก็ทำให้มีชาวเน็ตหัวใสทำภาพล้อเลียนผู้นำคิม จองอึน ตัวแทนของชายเกาหลีเหนือที่มีขนาดน้องชายเฉลี่ยเล็กที่สุดในโลก 


cr.targetmap,ถุงยางอนามัย

1 ความคิดเห็น: Leave Your Comments

  1. ollo Man Serum ไม่ต้องกิน ไม่ใช่น้ำมัน ไม่ใช่เจลแต่เป็น เซรั่ม อนุเล็กระดับ Nano ซึมทราบได้อย่างรวดเร็ว จึงเห็นผลเร็วตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ ตัวคุณเองก็รู้สึกถึงความแตกต่าง เพียงวันละ 1-2 ครั้ง/3-4 หยด ทา นวด บริเวณที่ต้องการ เพื่อเพิ่มขนาดของท่านชาย และกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ ดูยอดจากรีวิวได้เลย เราจึงกล้า ท้าให้ลอง ฟรี
    สนใจติดต่อ
    http://www.gcosmetics.co.th/products-page/mencare-category/ollo-man-serum

    E-mail ; olloseurm@gmail.com , gcosmetics.co.th@gmail.com
    Line ; TopTopGun , gee14956
    Tel. ; 086 533 0866 , 089 492 6736

    ตอบลบ